Margar hlišar į mįlum

Ķ vor var mér bošiš aš taka sęti ķ stjórn Heimilis og skóla, landssamtaka foreldra sem ég žįši meš žökkum.  Ég hef frį žvķ įriš 2001 tekiš žįtt ķ foreldrastarfi skólans sem dętur mķnar eru ķ, bęši ķ foreldrafélaginu og ķ foreldrarįši.  Žetta hefur gefiš mér mikiš og ég tel mig hafa tekiš žįtt ķ aš koma żmsu til leišar sem hefur bętt žaš umhverfi sem börnin mķn, og annarra, alast upp ķ.  Ég er rétt byrjuš aš kynnast samtökunum og vonast ég til aš geta įfram unniš aš bęttu umhverfi barna į žeim vettvangi.

 

Fljótlega eftir aš ég tók sęti ķ stjórninni fóru mér aš berast tölvupóstar frį félagasamtökum sem kalla sig Hin hlišin og hafa netsķšuna www.hinhlidin.com.

 

Žetta eru tölvupóstar sem sendir eru nafnlaust, heimasķšan er sömuleišis nafnlaus og engin leiš viršist vera aš komast aš žvķ hverjir žaš eru sem standa į bak viš sķšuna.

Svo viršist sem stjórnarfólki ķ samtökum į borš viš Heimili og skóla, Barnaverndarstofu og Barnaheill séu sendir žessir tölvupóstar til aš vekja athygli į žessari heimasķšu.

 

Į heimasķšunni eru nafnlausir pistlar meš įrįsum og įviršingum į nafngreinda einstaklinga.   Žar er m.a. rįšist aš sįlfręšingum Barnahśss, samtökunum Blįtt įfram og ein fyrirsögnin er svona: “Alkóhólistinn Jóhannes Kr. samviskulaus Kompįsritstjóri lętur vorkenna sér ķ DV”.

 

Svona mįlflutningi langar mig ekki til aš kynnast.  Mįlstašur sem žarf ęrumeišingar til aš fį athygli hlżtur aš vera vondur mįlstašur.

 

Ķ žrķgang hef ég svaraš žessum tölvupóstum sem ég fengiš og bešiš um aš vera ekki ónįšuš framar meš slķkum tölvupóstum.  Svarbréfin mķn hafa oršiš haršoršari eftir žvķ sem žolinmęši mķn og umburšarlyndi minnkar gagnvart žessum sendingum.

 

Žessir tölvupóstar hafa ekki boriš žann įrangur sem óskaš var eftir heldur įkvįšu samtökin fyrir stuttu sķšan aš birta póstana frį mér og fleirum undir pistli sem heitir :
"Fólkiš sem hefur tilkynnt aš žaš vilji ekki vita um hina hlišina ķ lķfi barnanna”.


Žar er gefiš ķ skyn aš ég og ašrir žeir sem senda svona afžökkunarpósta skeyti engu um aš vita hina hlišina į mįlefnum barna og sé fólk "sem komiš hefur sér vel fyrir hér og žar ķ "barnamįlakerfinu"".

 

Žaš er aušvitaš óžolandi aš sitja undir slķku og hlżtur aš vera réttur minn og annarra sem fjallaš er um į žessari sķšu aš įbyrgšarmenn hennar axli žį įbyrgš og komi fram undir nafni.  Best vęri aušvitaš ef žessir ašilar sem telja sig hafa mįlstaš aš verja geršu žaš įn nafnlausra įrįsa į nafngreinda einstaklinga.  Žį vęri kannski hęgt aš skilja mįlstaš žeirra og leggja honum liš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr, heyr.

Sólveig Kristjįnsdóttir (IP-tala skrįš) 24.8.2009 kl. 23:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband