Til varnar marxisma

Stjórnmįlaskošanir mķnar eru ekkert leyndarmįl.  Ég er sjįlfstęšiskona og stolt af žvķ fyrir žį sem ekki vita og/eša vilja vita.  Ég er ķ stjórn bęši fulltrśarįšs Sjįlfstęšisflokksins ķ Hafnarfirši og ķ stjórn Fram sem er sjįlfstęšisfélagiš hér ķ Hafnarfirši.

Ég er lķka stjórnmįlafręšinemi og eins og fram hefur komiš tala ég stundum sem vinstri manneskja ef žaš hentar mér, rökręšunnar vegna.  Ég var til dęmis spurš aš žvķ um daginn, af manneskju sem hefur nokkrum sinnum hitt mig og spjallaš viš mig, hvort ég vęri raušsokka og femķnisti??  Žį skellihló ég.  Mér finnst žaš bara smart ef fólk getur ekki reiknaš mig śt į einu augnabliki. Žaš er ekki ętlun mķn aš yfirgnęfa skošanir annarra og troša mķnum upp į fólk.

 Ég er į kafi ķ prófum žessa dagana og verkefnum og finnst žaš ótrślega skemmtilegt.  Nś er ég aš lesa um Karl Marx sem ég hef reyndar lesiš um oft įšur.  Žó ég sé nś ekki oft sammįla Kalla gamla žį finnst mér samt gaman aš lesa um hann og hans kenningar.    Karl Marx sagši m.a.  aš séreign og samkeppni į markaši afsišar menn og fęr žį til aš lķta į hvern annan sem hluti, žaš heftar žroska žeirra.  Menn eru ekki frjįlsir į markašinum, heldur firrtir; žeir eru žar į valdi annarlegra afla, markašslögmįlanna, framleiddu fyrir ašra, ekki sjįlfa sig; žeir tżndu sjįlfum sér, alveg eins og žeir flżšu sjįlfa sig ķ trśarbrögšum.  En žaš er er huggun harmi gegn, aš  fjįrmagnskerfiš, kapķtalisminn, bęri ķ sér frękorn eigin tortķmingar.

 Žaš mį alveg segja aš sišferši vesturlandabśa sé mjög įbótavant, hjónaskilnašir tķšir og aš almennri kurteisi fari žverrandi.  Offita og ašrir lķfsstķlssjśkdómar, ss. krabbamein og hjartasjśkdómar,  tröllrķša hinum vestręnu samfélögum svo ekki sé talaš um hlżnun jaršar.  Foreldrar į kafi ķ lķfsgęšakapphlaupi žar sem hver ķbśšin og einbżlishśsiš lķkist hverju öšru og jeppar ķ annarri hverri heimreiš.  Foreldrar meš samviskubit sem kaupa sér gleši og hamingju barna sinna meš merkjavöru, skyndibitamat og rafręnni skemmtun.  Sumir foreldrar eru meš kvķša og eru stressašir ķ öllu įlaginu ķ neyslukapphlaupinu og börnin eru ofvirk og žunglynd eša žašan af verra. 

 Mér finnst Kalli gamli ekki lagt frį žvķ aš hitta į afleišingar kapķtalismans žarna ķ dennnn.....  Žaš mį amk alveg pęla ķ oršum hans enn žann dag ķ dag.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband