Sparnaðurinn hefst

Fjölskyldan fjárfesti í soda stream tæki í dag.  Mér finnst hafa verið slegnar margar flugur í einu höggi með þessari fjárfestingu.  Í fyrsta lagi sparast fjármunir, miklir fjármunir! því sódavatnið sem drukkið er á þessu heimili er engin hemja skal ég segja ykkur!!Blush

 Í öðru lagi finnst mér ég vera umhverfisvænni í dag en í gær þar sem nú þarf ég ekki að nota alla þessa brúsa sem fara svo í endurvinnsluna sem færir mig að þriðja laginu en það snýst um að ég þarf ekki lengur að rogast með alla þessa lítra af vatni í brúsunum heim í hverri viku úr búðinni. 

Þetta er stórkostlegur áfangiTounge  eða amk hænuskref.....Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband