bara einu sinni.....

.... ætla ég að taka þátt í svona leik.

Venjulega fúnkera ég þannig að það sem öllum finnst sniðugt finnst mér yfirleitt þreytandi eða óspennandi.  Ég er bara svona skrítin....

Fjörgur störf sem ég hef unnið um ævina:

1. Barþjónn á Borginni í mörg ár með skóla.

2. Innheimtufulltrúi Reykjavíkurborgar í Ráðhúsinu í Rvk.

3. Bókhald á hverfisskrifstofu hjá Kaupmannahafnarborg. (Localcenter Ryvang)

4. Verkefnisstjóri rannsóknar á íbúalýðræði við Háskóla Íslands.

Fjórir staðir sem ég hef búið á um ævina:

1. Garðabær

2. Hafnarfjörður

3. 101 Reykjavík

4. Kaupmannahöfn

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

ég held ekki upp á bíómyndir, get ekki gert upp á milli....

Fjórir sjónvarpsþættir í uppáhaldi:

1. Boston Legal og West Wing (stjórnmálafræði hvað ...... hmmm)

2. Danskir sjónvarpsþættir in general

3. CSI

4. Grey's Anatomy

Fjórar bækur sem ég hef lesið oftar en einu sinni:

Mér dytti ekki í hug að lesa neina bók oftar en einu sinni!!

been there done that, lets do something new please!!

Matur sem er í upáhaldi:

1. Villibráð, rjúpa, gæs og hreindýr

2. Humar

3. Indverskur matur

4. mmmmmmmmm

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (fyrir utan bloggsíður)

1. Eyjan.is  2. Mbl.is  3. visir.is  4. facebook.com

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

1. Prag  2. Florens 3. Ischgl 4. Weesen

Fjórir staðir sem ég myndi vilja vera á núna:

Ég myndi ekki vilja vera neinsstaðar annarstaðar en ég er akkúrat núna!

Nema kannski í Þórsmörk en þangað ætla ég bráðum!!

Ætla ekki að klukka neinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örvar Már Marteinsson

Hvað er þetta eiginlega???

Það var verið að ,,klukka" mig, algerlega saklausan manninn og ég er alveg í öngum mínum.

Er þetta einhvers konar einelti, eða persónunjósnir?

Örvar Már Marteinsson, 22.9.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband