Yes we did

Ķ mķnum huga er sögulegur dagur ķ veraldarsögunni ķ dag.  Barack Obama sver embęttiseiš sinn sem 44. forseti Bandarķkjanna.

 Obama sver embęttiseiš

Ég ętla aš gerast svo djörf aš binda vonir viš hann.  Sagt er aš įhrifin sem einstaklingurinn sem gegnir embęttinu geti haft séu ķ raun ósköp lķtil.   Ég man ekki nįkvęmlega rökin fyrir žvķ, hvort stjórnsżslan, hefšin eša žjóšarsįlin séu svona föst ķ sķnum skoršum eša hvaš žaš er sem gerir žetta aš verkum.

Kannski gerist žaš sjįlfkrafa aš menn verša lamašir af ótta yfir allri įbyrgšinni sem žeir bera žegar žeir setjast ķ forsetastólinn sem veršur til žess aš embęttismennirnir rįša ķ raun öllu.

Ég hreifst af Obama fyrir u.ž.b. einu og hįlfu įri sķšan og vonašist til žess aš honum tękist žetta.  Nś vona ég aš hann standi viš stóru oršin.  Žaš er ljóst aš žaš eru grķšarlegar vonir bundnar viš hann og žaš veršur erfitt fyrir hann aš standa undir žeim.

Žegar ég byrjaši aš lęra stjórnmįlafręši įtti ég erfitt meš aš trśa žvķ aš žaš vęri til fólk sem hefši žį sżn į heiminn žar sem hagsmunir rįša öllum įkvöršunum.  Ég var svo vitlaust aš halda aš manngęska og vilji til žess aš bśa betri heim réši meiru.

Žaš er įkvešin hugmyndafręši sem kennd er viš įkvešna klķku sem tengist G.W. Bush, enda varaforsetinn o.fl. af hans nįnustu samstarfsmönnum  mešlimir ķ henni, sem tekur įkvaršanir byggšar į köldu hagsmunamati öllum stundum.  Žó žaš sé ekki fallegt aš hlakka yfir óförum annarra žį verš ég aš višurkenna aš ég brosti śt ķ annaš žegar ég sį žessa mynd.

Dick Cheney wheelchair

Dick Cheney


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband