Brśšguminn

Ķ sumar vorum viš svo heppin aš vera bošiš śt ķ Flatey einmitt žegar var veriš aš taka upp myndina um brśšgumann.  Žess vegna fórum viš į myndina ķ dag meš töluveršri eftirvęntingu.  Į heildina litiš vorum viš įnęgš meš myndina.  Flatey į stęrsta leiksigurinn ķ žessari mynd.  Ęgifagurt er į eynni auk žess sem vešriš var žannig aš erfitt er aš ķmynda sér žaš betra.

Žó verš ég aš višurkenna aš mér fannst myndin ekki ganga alveg nógu vel upp, ég upplifši ekki angistina ķ sögunni og mér fannst ašalleikararnir ekki nį nógu vel saman.  Allir ašrir en ašalleikararnir voru žó frįbęrir.  Helst langar mig aš nefna Ólaf Darra, Žröst Leó og Margréti Vilhjįlms.  Hilmir Snęr olli mér svolitlum vonbrigšum og Laufey Elķasdóttir var ekki alveg aš gera sig, žvķ mišur. 

Unglingsdóttir mķn var lķka dįlķtiš ringluš ķ upphafi myndar žar sem mikiš er fariš fram og til baka ķ tķma.  Ég męli eindregiš meš myndinni en žó enn frekar meš Flatey sjįlfri.

Ólafur Egilsson bloggar Hér um dvöl leikarališsins ķ Flatey ķ įgśst og eru žar heilmargar myndir, į einni žeirra (meš lundunum) mį sjį yngri dóttur mķna.

Hér eru myndir af hópnum okkar ķ Flatey.

Flatey 010

 

 

 

 

 

 

 

 

Flatey 045

 

 

 

 

 

 

 

Flatey 033

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Góš ašsókn į Brśšgumann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

žaš er svo fallegt žarna

Einar Bragi Bragason., 29.1.2008 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband