Merkilegt fyrirbęri

Skošanir mķnar į fermingum eru varla prenthęfar og ętla ég žvķ aš lįta žęr liggja milli hluta.  Žaš vita allir į heimilinu skošun mķna en hśn breytir vķst engu.  Eldri dóttirin er aš fara aš fermast en žaš hefur hśn sjįlf įkvešiš aš gera og žaš virši ég.  Viš erum öll ķ žjóškirkjunni en ég hef veriš į leišinni aš skrį mig śr henni ķ ķ į annaš įr nśna en lęt aldrei verša af žvķ.  Ég trśi ekki į guš....  Mašurinn minn trśir į guš og eldri dóttirin, žessi sem er aš fermast, er ekki alveg viss.  Hśn vill amk ekki taka įkvöršun um aš hann sé ekki til alveg strax žó hśn efist mjög.  Yngri dóttirin er ekki nógu gömul til aš žurfa aš įkveša sig strax.

Fermingarbarniš er įkaflega upptekiš, hśn er tķmunum saman ķ viku ķ leiklist ķ skólanum, ęfir į gķtar og lķka freestyle.  Svo eru žaš vinirnir og skólinn.

Žetta žżšir žaš aš ég er ein aš fermast.......  žaš žarf aš panta allskonar hluti og įkveša allskonar hluti og kaupa alls konar hluti og ég sit sveitt viš sķman og hleyp um allann bę til aš sękja prufur af žessu og hinu og gręja alla mögulega hluti.  Žegar heim er komiš er afraksturinn borinn undir fermingarbarniš sem stśderar allt vandlega og er svo ekkert feimin viš aš segja ę nei ég fķla žetta ekkert.....  Žį mį ég gjöra svo vel aš fara ķ annann leišangur..... 

Pabbinn er sendur ķ eina og eina sendiferš og er spuršur įlits af og til.  Hann er ekkert mikiš aš stressa sig į žvķ hvort kertin eru svona eša hinsegin eša dśkarnir eša blómin..... 

En einu hefur hann sérstakan įhuga į og žaš er žaš aš hafa kransaköku ķ fermingunniSick  Žaš finnst fermingarbarninu ekki gott og heldur ekki mömmunni.... en ķ žessu er hann alveg įkvešin og veršur ekki haggaš.  Svo alvarlega tekur hann žetta aš hann fór į kransakökunįmskeiš ķ Blómavali į mįnudagskvöldiš og bakaši sķna eigin kransaköku...... fermingarbarninu var aš sjįlfsögšu dröslaš meš viš grķšarlegan fögnušTounge   Mamman og fermingarbarniš eru hins vegar bśnar aš panta sér sķna fermingartertu ķ Mosfellsbakarķi og eru hęst įnęgšar meš sigGrin

 

 


mbl.is Fermingarvefur į mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég skil ekki žennan vef?...Žetta eru bara rķkiskirkjubörn, ekki kažólsk eša ķ öšrum söfnušum?

Endilega lįttu verša af žvķ aš skrį žig śr žessu apparati, ég er löngu bśin og žaš hefur gert mér gott

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.2.2008 kl. 11:28

2 identicon

Mikiš ósköp kannast ég vel viš žetta! Sem betur fer hefur frumburšurinn minn frekar einfaldan smekk svo žetta varš ekki svo flókiš ķ fyrra. Reyndar er ég lķka frekar veisluglöš kona svo ég hafši nś bara nett gaman af žessu. Jóhanna sem aš öllu jöfnu er mjög upptekin hafši lķka mikin įhuga į undirbśningnum enda samviskusöm fram śr góšu hófi . Ég er žó reyndar alveg viss um aš ég mun hafa meira gaman af žessu nęst eša eftir 5 įr žegar ég verš ekki lķka meš nżfętt barn į öxlinni ķ öllum žessum undirbśningi. Žegar uppi er stašiš eigiš žiš eftir aš eiga frįbęran og eftirminnilegan dag meš žeim sem standa ykkur nęst.

Annars er mig fariš aš hlakka til aš hitta ykkur į Akureyri ķ aprķl og skįla viš ykkur į laugardagskvöldinu

Edda (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 22:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband