voriš er komiš

Mér sżnist bloggheimar verši bara aš fara aš vķkja fyrir öšrum įhugamįlum žessa dagana.  Ętla aš taka mér hlé amk eitthvaš fram į sumar. 

Prófin eru bśin og komnar glimrandi fķnar einkunnir sem žżša aš ég śtskrifast meš fyrstu einkunn śr Hįskóla Ķslands ķ okt. nk.  Öllum kśrsum nįmsins er lokiš og skrifa ég nśna BA ritgeršina mķna.  Ég er byrjuš aš vinna allann daginn og gengur žaš framar öllum vonum.  Žaš er lśxus į žessum sķšustu og verstu tķmum aš fį vinnu viš žaš sem manni finnst skemmtilegast meš fólki sem er fremst į žvķ sviši.  Ég get ekki annaš en veriš sįtt.

 Žaš er žó ekki laust viš aš ég žrįi sumarfrķ sem ég fę loksins ķ sumar eftir 2 įra samfellda skóla- og vinnutörn.  Fjölskyldan ętlar til Tenerife auk žess sem farnar verša żmsar styttri feršir ķ yndislegri ķslenskri nįttśru. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband