Ekki fór hann nú langt blessaður

Þá getur Hr. Ólafur F. Magnússon ekki montað sig af því lengur að hafa sig hvergi hreyft á kostnað borgarbúa.  Ég hef verið að rembast við að gefa honum séns sem borgarstjóra en það er sama hvað ég reyni.....  þetta er bara ekki að gera sig!

 Þegar rökstuðningur á ráðningu Jakobs Frímans var allt í einu komin út í það að það væri sko ekki hægt að draga heiðarleika borgarstjórans í efa, af því að t.d. hefðu allir hinir borgarfulltrúarnir kostað borgarbúa miklu meiri fjárhæðir í ferðakostnaði en hann sjálfur, var mér nóg boðið.

Þessi málefnalegi rökstuðningur endaði í andlitinu á honum sjálfum því það er bara ekkert smart að afla sér ekki þekkingar og samanburðar á erlendri grundu, starfa sinna vegna.  Þetta voru frekar rök með því að hann hefði vanrækt hlutverk sitt sem borgarfulltrúi Reykvíkinga.

 Ég hlakka til að fá Hönnu Birnu sem borgarstjóra í Reykjavík.  Ég hef mikið álit á Hönnu Birnu og veit að hún mun heilla borgarbúa upp úr skónum þegar hún tekur við.


mbl.is Borgarstjóri í Færeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fæ alveg gubbuna bara af því að horfa á hana.....

Sigga Lísa (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband