Žetta getur ekki bešiš lengur

Sešlabankastjóri veršur ekki skilinn öšruvķsi en svo aš "įstandiš" sé öllum öšrum aš kenna en Sešlabankanum.....  Fyrst nefnir hann rķkisstjórnina svo fjįrmįlaeftirlitiš og svo bankana sjįlfa.  Ég veit ekki hvort Davķš veit žaš ekki en Fjįrmįlaeftirlitiš er stofnun sem heyrir undir Sešlabankann...

Sagt er aš Sešlabankastjóri hafi margsinnis varaš viš yfirskuldsetningu bankanna en enginn hlustaš. Sķšan hvenęr er Davķš žekktur fyrir žaš aš lįta ekki hlusta į sig??  Vandinn er bara sį aš hann įtti sjįlfur aš taka į žessu en vill ekki axla įbyrgšina. Vextir, bindiskylda og lausafjįrreglur eru žau verkfęri sem til eru ķ Sešlabankanum en voru ekki nżtt.   Davķš stóš ķ vegi fyrir žvķ aš leitaš yrši til IMF, hann ętlaši ekki aš borga skuldir óreišumanna og ICESAVE deilan fór ķ hart, nś vill hann ekki inn ķ ESB og ętlar ekki aš gefa sig meš žaš og hefur nś hafiš vörnina.

Ég er ein af žeim sem dįšist aš Davķš į sķnum tķma og var ķ klapplišinu žegar hann kvaddi formannsstól Sjįlfstęšisflokksins į landsfundi flokksins įriš 2005.  Mér fannst hann kraftmikill, hugrakkur og skemmtilegur stjórnmįlamašur žó ég vęri fjarri žvķ alltaf sammįla honum.

Nśna sést žaš vel hversu pólitķskar stöšuveitingar veikja allt innviši stjórnkerfisins og trśveršugleika stjórnvalda gagnvart almenningi ķ landinu en ekki sķšur er žaš įhyggjuefni gagnvart trśveršugleika Ķslands ķ alžjóšasamfélaginu.

Ég hef rętt žaš nśna ķ mįnuš viš żmsa kunningja mķna ķ pólitķk eftir aš ég heyrši Jón Danķelsson ręša žaš į fyrirlestri hér ķ Hįskólanum aš eitt af lykilatrišunum ķ lausn okkar kerfislęgu vandamįla vęri aš sameina Fjįrmįlaeftirlitiš og Sešlabankann.  Žetta tel ég vera liš ķ žvķ aš styrkja eftirlitskerfi fjįrmįla į Ķslandi auk žess sem slķk ašgerš bżšur upp į aš styrkja trśveršugleika žess, en einungis ef fagfólk veršur sett ķ allar stöšur viš sama tilefni.  Mér er žaš žvķ mikiš įnęgjuefni aš sjį aš žetta mįl er komiš į dagskrį.

Žaš sem veldur mér hins vegar vonbrigšum er aš mér sżnist forsętisrįšherra ętla aš taka höggi sešlabankastjóra og bara bjóša honum hinn vangann.  Ég er farin aš efast um žaš hver raunverulega ręšur hér feršinni.  Žaš blasir viš aš ķslenska žjóšin vill inn ķ ESB.  Ég er ekki viss um aš nśverandi forsętisrįšherra okkar yrši trśveršugur ķ žeim ašildarvišręšum.  Ég efast um aš hann langi til žess.

Sagt er aš Sjįlfstęšismenn óttist klofning og eflaust eru žeir til sem óttast hann.  Nś į žessum tķmum sést žaš vel hversu mikill munur žaš raunverulega er į hugmyndafręši innan Sjįlfstęšisflokksins annars vegar žeirra sem ašhyllast frjįlshyggju og hins vegar žeirra sem ašhyllast ķhaldsstefnu.  Mér persónulega žętti ekkert erfitt aš horfa fram į klofning ķ flokknum ef žaš žżddi žaš aš frjįlshyggjan og ķhaldiš yršu sitthvor hugmyndafręšin ķ sitthvorum flokknum.  Į sama hįtt og kommśnisminn féll endanlega fyrir 20 įrum er frjįlshyggjan fallin nś.  Ég óttast žaš ekki aš frjįlshyggjuflokkurinn tęki fylgi af ķhaldsflokknum heldur žvert į móti auka žaš.

Jólahreingerning er framundan.


mbl.is Įkvöršun tekin fljótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband