Er Ingibjörg gengin ķ Sjįlfstęšisflokkinn?

Ég velti žvķ fyrir mér af hverju Ingibjörg er hętt aš ganga ķ takt viš flokkinn sem hśn veitir formennsku.  Tveir af rįšherrum Samfylkingarinnar og allnokkrir žingmenn hafa lķst žvķ yfir aš žeir telji aš ganga žurfi til kosninga fljótlega.  Yfirlżsing Ingibjargar um žaš aš ekki komi til greina aš ganga til kosninga žvķ setja žurfi fólkiš ķ landinu ofar flokkshagsmunum er óvenju afdrįttarlaus, sérstaklega ķ ljósi yfirlżsinga trśnašarmanna hennar undanfariš.   Meš žvķ aš tala svona žvert į rįšherra sķna og žingmenn er hśn aš gera žį aš ómerkingum.  Hśn er aš opinbera žaš hversu ósamstķga menn eru ķ Samfylkingunni.

Žaš sem ég hefši įtt von į aš hśn gerši vęri aš draga śr kosningatali eins og stašan er en opna į aš žaš gęti komiš til greina sķšar į nęsta įri sérstaklega ķ ljósi žess aš mönnum viršist vera alvara meš žvķ aš skilgreina samningsmarkmiš Ķslands gagnvart Evrópusambandinu og hefja ašildarvišręšur į nęstunni.  Til žess aš žjóšin geti tekiš afstöšu um ašildarsamning Ķslands aš ESB žarf aš breyta stjórnarskrį og til žess aš hęgt sé aš breyta stjórnarskrįnni žarf kosningar.  Į bak viš žetta hefši hśn getaš skżlt sér og hlķft flokknum og trśnašarmönnum viš hinni opinberu nišurlęgingu sem blasti viš ķ vikulokin.

Ingibjörg treystir žvķ greinilega ekki lengur aš eiga örugga ašild aš rķkisstjórn ef samstarfinu yrši slitiš nś og efnt yrši til kosninga žvķ Samfylkingin er oršin samsek ķ žeim ósköpum sem gengiš hafa yfir undanfarnar vikur.  Seinagangur, hagsmunagęsla, rįšaleysi og yfirklór eru oršin sem mér koma ķ huga varšandi björgunarleišangurinn sem stašiš hefur yfir undanfarnar vikur.  Śt śr žvķ kemst Samfylkingin ekki, sama hvaš hśn reynir aš hvķtžvo sig. 

Žaš blasir viš aš Ingibjörg hafi samiš viš Sjįlfstęšisflokkinn um aš setja allt pśšur ķ ESB og lįta Sešlabankamįliš kólna ķ bili. 

Ég višurkenni žaš alveg aš ég var aš vonast til žess aš Ingibjörg myndi sjį um aš taka Sešlabankastjórnina nišur, til žess aš Ķsland gęti įtt einhvern séns ķ aš hefja hér uppbyggingu fjįrmįlakerfisins og reisa viš trśveršugleika Ķslands į alžjóšavettvangi.  Žaš viršist ekki ętla aš verša žvķ flokkurinn sem ég er ķ ętlar greinilega ekki aš gera žaš heldur.

Annars langar mig aš enda į žvķ aš lżsa įnęgju minni meš Silfur Egils žįttinn ķ dag,  mér taldist til aš žar hafi ekki veriš einn einasti stjórnmįlamašur og er žaš vel. 

Ég dįist aš vini mķnum Vilhjįlmi Bjarnasyni sem meš žrautsegju, žekkingu, dugnaši og af heišarleika bendir ę ofan ķ ę į žann subbuskap sem višgengist hefur ķ fjįrmįlakerfi Ķslands undanfarin įr.  Žaš var lķka gaman aš heyra ķ Žorvaldi Gylfasyni sem og bankastrįkunum sem voru ķ žęttinum.  Menn sem tala af žekkingu, reynslu, menntun og af yfivegun um stöšu og lausnir žeirra alvarlegu vandamįla sem Ķsland stendur frammi fyrir.  Silfriš var frįbęrt ķ dag og ég vona aš rįšamenn žjóšarinnar horfi į žįttinn og ekki bara hlusti heldur heyri žaš sem žar var sagt!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Įsgeirsson (Icerock)

Žaš žarf ekki aš taka mikiš śr heila samfylkingarmanns til aš hann verši aš sjįlfstęšismanni og missi skynbragš į tölum. !

Žorsteinn Įsgeirsson (Icerock), 23.11.2008 kl. 15:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband