ķslenskir karlmenn

Ég get ekki stillt mig um aš blogga ašeins um handboltann.  Žaš er yndislegt aš fylgjast meš "strįkunum okkar" vera hyllta ķ Reykjavķk viš komuna heim eftir silfuveršlaun į Ólympķuleikunum.

Ég er ekki frį žvķ aš ķslenska žjóšin sé aš lęra dįlķtiš af žessu ęvintżri.  Stór ķžróttamót eins og ólympķuleikar gegna żmsum hlutverkum og eitt af žeim er aš efla samstöšu innan žjóša sem sameinast um aš styšja sitt ķžróttafólk til žįtttöku og vonandi įrangurs ķ sķnum greinum.

Ķslendingar eiga žaš til aš vera svolķtiš fķnir meš sig og stoltir og tilfinningar berum viš helst ekki į torg.  Žaš hefur einhvern veginn aldrei veriš kśl į Ķslandi aš vera mikiš aš opinbera glešir sķnar og sorgir.

Nś eru margir sem gagnrżna Žorgerši fyrir aš brušla meš peninga og keppa viš forsetafrśnna um athygli.  Eflaust į eftir aš bżsnast dįlķtiš yfir kostnašinum viš móttökuhįtķšina.  Ég er fegin aš ķžróttamįlarįšherra tekur žetta ekki nęrri sér og heldur ótrauš įfram aš styšja strįkana.  Mér finnst hśn hafa stašiš sig vel ķ aš styšja strįkana af heilum hug og frį hjartanu og mašur sér hvaš hśn glešst innilega. 

Ólafur Stefįnsson er mitt uppįhald og er ég lķklega ekki ein um žį skošun.  Aš öšrum ólöstušum finnst mér hann vera hjartaš ķ lišinu og uppspretta įrangurs lišsins kemur greinilega aš stórum hluta frį honum.   

Hann hefur sżnt fram į žaš aš ķslenskir karlmenn geta grįtiš, fašmast, glašst og veriš vonsviknir į sama tķma og žeir eru sterkir sigurvegarar.  Žegar hann segir aš Ķslendingar eigi aš keppast viš sjįlfa sig frekar en viš hverja ašra, hittir hann ķ mark, eins og venjulega.  Mér finnst žetta góš skilaboš frį landslišsfyrirlišanum til žjóšarinnar į žessum degi.

Gott silfur er gulli betra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband